วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

[SF] Innocent Crime - 01 #ถิงหยวน

[SF] Innocent Crime - 01


Pairing:            เฉินเหว่ยถิง X หวังหยวน


..........................................................................................................................................................




            นายจะต้องไม่ตายสิ...วิลเลียม



ดวงตารีเล็กจดจ้องแถบยาวขนาดเล็กบนแผ่นเจลใสที่กำลังแข่งกันเรืองแสงสวยงามผ่านเครื่องมือล้ำสมัย มือเรียวพรมนิ้วลงบนคีบอร์ดในขณะที่หน้าจอของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แสดงผลเป็นเส้นกราฟยึกยือยากจะเข้าใจ



ในห้องทดลองวิทยาศาสตร์ล้ำยุคของหน่วยวิจัยพิเศษแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน หวังหยวน เด็กอัจฉริยะซึ่งเป็นสมบัติล้ำค่าของหน่วยวิจัยผู้ได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าโครงการลับของรัฐบาลคอมมิวนิสต์กำลังทำการทดลองบางอย่างด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้า



ด้วยความอัจฉริยะเหนือมนุษย์ทำให้หวังหยวนได้รับความไว้วางใจจากองค์กรให้ปฏิบัติหน้าที่ได้โดยอิสระ แต่สิ่งที่ใครหลายคนอาจลืมไป คือเขาเป็นเพียงเด็กอายุสิบห้า และวุฒิภาวะทางอารมณ์ไม่ได้แปรผันตามความอัจฉริยะทางปัญญา



ร่างของชายวัยสามสิบถูกเก็บไว้ในโลงแช่แข็งในห้องใต้ดินลับที่หวังหยวนสร้างขึ้นภายในตึกวิจัยของตัวเอง เพราะเกิดมาเป็นอัจฉริยะ เขาจึงถูกฝังหัวว่าสามารถเอาชนะทุกสิ่งทุกอย่างได้ ไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ด้



และตอนนี้ความเชื่อที่กำลังลุกโหมภายในจิตใจของหวังหยวนอย่างแรงกล้าก็คือ...เขาสามารถเอาชนะความตายได้



วิลเลียมคือพี่ชายที่เก็บหวังหยวนมาเลี้ยง คนที่ทำให้เด็กกำพร้าที่ไม่มีแม้แต่ที่ซุกหัวนอนกลายเป็นดร.หวังหยวน นักวิทยาศาสตร์แนวหน้าของแผ่นดินที่มีประชากรมากที่สุดในโลกได้



เขาต้องไม่ตาย ไม่ ไม่มีทาง



ฉันคือหวังหยวน ไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้













TBC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น