วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

[Drabble] เรื่องคืนนั้น #ถิงป๋อ (ตอนต่อจาก "คิดถึง" ของคุณ @kakujo59)



ความเดิมตอนที่แล้ว


[OS] คิดถึง        by            @kakujo59            OS :: SP



[Drabble] เรื่องคืนนั้น #ถิงป๋อ


William part-

ผมมันเห็นแก่ตัว...ผมรู้ดี
ผมกลัวที่จะต้องผูกมัด แต่ผมก็ไม่อยากเสียเขาไป
ไม่มีคำพูดอื่นใดนอกจากคำว่า...คิดถึง
ผมคิดถึงเขาทุกวัน ทุกชั่วโมง ตลอดทุกวินาที ถ้ารู้ว่าเขาอยู่ที่ไหนผมก็อยากไปหา อยากให้เราอยู่ด้วยกัน...แนบสนิทกัน มากกว่าใคร
ผมมีความสุขทุกครั้งที่เราอยู่ด้วยกัน
แต่ผมก็กลัว...ว่าความสัมพันธ์ของเราจะแตกสลายไปในวันใดวันหนึ่ง
“...พรุ่งนี้ฉันจะไปหาผมกรอกเสียงลงไปตามสายโทรศัพท์
ทั้งที่ในใจก็กลัวเหลือเกินว่าเขาจะไม่รอผมอีกแล้ว
แต่ที่ใจผมกลัวยิ่งกว่า คือคำปฏิเสธ หากผมบอกความในใจออกไป
ผมเลือกที่จะยื้อเขาไว้ด้วยร่างกาย
ทั้งที่อยากจะยื้อหัวใจ
แต่ผมกลัว….
กลัวว่าเขาจะไม่ต้องการ


…END…


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น