วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558

[OS] Innocent Allure [ #หยางเฟิง ]

[OS] Innocent Allure
Pairing: หยางหยาง x หลี่อี้เฟิง
Type: One Part End
Warning: NC 18+ (???)
……………………………………………………………………………………………………………

รถยุโรปสีดำสนิทจอดนิ่งอยู่ในลานจอดรถอันเงียบสงัดของคอนโดหรู หยางหยางมองคนรักที่สลบไสลด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ด้วยความไม่พอใจเล็กน้อย หลี่อี้เฟิงคนรักของเขาในเวลาปกติก็น่ารักน่าหลงใหลมากพออยู่แล้ว เวลาเมายังเพิ่มความยั่วยวนไปอีกไม่รู้กี่เท่า พวกแมลงร้ายเลยชอบมายุ่มย่ามกับของรักของหวงของเขา มันน่าตีจริง ๆ เลยที่อี้เฟิงปล่อยให้ตัวเองเมาจนใครต่อใครเข้ามาฉวยโอกาสได้แบบนี้ แล้วจะไม่ให้เขาโกรธได้อย่างไร

หยางหยางพยุงตัวคนรักออกจากรถอย่างยากลำบากเพราะสติของเจ้าของร่างเหลือน้อยเต็มที หลี่อี้เฟิงรู้สึกถึงแรงที่พยายามจะดึงสติของเขาออกมาจากความง่วงงุนก็รู้สึกไม่พอใจครางเสียงเบาก่อนพยายามปัดมือของหยางหยางออก

อี้เฟิงครับ ตื่นก่อนนะ ถึงบ้านแล้วหยางหยางพยามยามดึงร่างนุ่มออกจากรถ เมื่อออกมาจากตัวรถได้ไม่วายคนเมาก็ยังไม่เลิกสร้างปัญหาให้กับคนรักหนุ่ม วันนี้ทั้งคู่ไปงานสังสรรค์ของเพื่อนฝูงที่สนิทกัน หลี่อี้เฟิงจึงปล่อยตัวดื่มเต็มที่อย่างที่ไม่ได้ทำมานาน เดือดร้อนให้หยางหยางต้องคอยดูแลไม่ห่าง แต่ดูแลคนเมาไม่ต่างกับพยายามจับปูใส่กระด้ง หลี่อี้เฟิงซุกซนไปเรื่อยจนเขาตามแทบไม่ทันโดยไม่ได้รู้ตัวเลยว่าตัวเองตกเป็นเป้าสายตาของผู้ชายหลายคนในงานมากแค่ไหน

วันนี้สนุกจังเลย สนุกจังเลย อาหารอร่อยด้วยคนหน้าหวานพึมพำ

ครับ ๆ รู้แล้วว่าสนุกมาก แต่ตอนนี้ต้องขึ้นห้องก่อนนะ อี้เฟิงเมามากแล้วนะครับ” คนรักหนุ่มเอ่ยอย่างอ่อนโยน

“หยางหยาง...” มือนุ่มเอื้อมไปสัมผัสใบหน้าคมคายของคนรัก

“ครับ ผมอยู่นี่”

“จูบ อยากจูบ จูบหน่อย” ปากบางจิ้มลิ้มยื่นมาอยู่ตรงหน้าอย่างออดอ้อนเสียจนหยางหยางอดใจไม่ไหวยื่นเรียวปากไปสัมผัสเบา ๆ อย่างเอ็นดู

“คิคิ.. หยางหยางน่ารักที่สุด” หลี่อี้เฟิงยิ้มหวาน ดวงตาฉ่ำน้ำเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ในกระแสเลือดยั่วยวนเสียจนหยางหยางต้องกัดฟันกรอด พยายามหักห้ามใจแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะมือเล็กไม่วายซุกซนลูบไล้อกแกร่งอย่างเชิญชวนจนร่างหนาอดใจไม่ไหว

หยางหยางดันตัวคนรักพิงกับประตูรถก่อนบดจูบลงบนริมฝีปากช่างยั่วนั้น เรียวปากบางตอบรับจูบร้อนแรง สัมผัสของเนื้ออ่อนที่คลึงเคล้นชวนให้เคลิบเคลิ้ม

อื้มมมม ไม่เอาน่าหยางหยาง...หลี่อี้เฟิงปรามเสียงแหบหายเมื่อริมฝีปากร้อนเริ่มรุกรานหยอกล้ออยู่แถวนวลแก้มและสันกราม

“ใครกันที่ยั่วผมก่อนน่ะ” หยางหยางเอ่ยครางเสียงต่ำชิดใบหูของคนรัก

“อึก...” ร่างเล็กต้องสะกดกลั้นความรู้สึกเมื่อลิ้นเรียวไล้เลียติ่งหูพาให้ความรู้สึกไหวสะท้าน

ทีหลังอย่าทำแบบนี้ ผมหวงรู้หรือเปล่าเสียงทุ้มกระซิบ

“อยากให้หยางหยางรักนี่นา” เสียงหวานตอบคำออดอ้อนแผ่วเบา

คำตอบแสนน่ารักทำให้ร่างหนาได้ใจบดริมฝีปากลงกับกลีบปากบางช่างออดอ้อนนั้นเป็นรางวัล คนหน้าหวานตอบรับรางวัลนั้นด้วยลิ้นเล็กซุกซนที่หมายจะยุแหย่คนรักหนุ่ม ลิ้นหนาฉกฉวยกระหวัดเกี่ยวโรมรันกันราวกับเป็นศึกย่อม ๆ มือแกร่งรื้อสาบเสื้อเชิ้ตตัวบางเข้าสัมผัสผิวเนียนนุ่มของร่างเล็ก รสจูบดื่มด่ำและไออุ่นจากมือที่ไล้วนผิวกายชวนให้คนหน้าหวานต้องบิดเกร็งตัวด้วยความเสียวซ่าน กระดุมเสื้อเชิ้ตของคนตัวเล็กถูกปลดออกอย่างง่ายดาย มือใหญ่หยอกล้อซุกซนขึ้นสูงบดขยี้ยอดอกให้คนตัวเล็กต้องแอ่นตัวรับสัมผัสด้วยความไหวสะท้าน

ในลานจอดรถของคอนโดหรูอันเงียบสงัดมีเพียงเสียงหอบหายใจและเสียงเนื้อผ้าที่เสียดสีกัน หลี่อี้เฟิงกัดบ่าคนรักหนุ่มเป็นรอยลึกเพื่อสะกดเสียงคราง ซิปกางเกงถูกปลดออกและขอบกางเกงที่เลื่อนลงเผยความต้องการที่พรั่งพร้อม มือใหญ่ปรนเปรอให้คนรักอย่างเชื่องช้าราวกับจะกลั่นแกล้ง

“อึก...เร็วอีก” เสียงหวานครางเครือ

ร่างหนาไม่ทำตามความต้องการของคนรักโดยง่าย จังหวะของมือที่ปลุกปลั่นความปรารถนาเร็วบ้างช้าบ้างจนหลี่อี้เฟิงเจียนคลั่ง มืออีกข้างหนึ่งยังหยอกล้อกับยอดอกเล็กราวกับเป็นของเล่นชิ้นโปรด รอยฟันกดลึกบนบ่ากว้างตามแรงของความต้องการที่ถาโถม

“อึก...” กำปั้นเล็กทุบอกกว้างอย่างขัดใจที่ถูกกลั่นแกล้ง

หยางหยางหัวเราะแผ่วเบากับความน่ารักนั้น ละมือจากอกนิ่มมาประคองดวงหน้าหวานขึ้นมาสบตา ดวงตากลมโตรื้นฉ่ำเพราะแรงอารมณ์ หยางหยางจุมพิตลงบนหน้าผากนวล จูบซับหยาดน้ำที่ปลายหางตาแผ่วเบา เก็บชิมความหวานข้างขมับไล้เรื่อยมายังปรางแก้ม ไล้เรียวลิ้นเลียรอยช้ำบนกลีบปากบางที่คนตรงหน้าเผลอกัดตนเองเสียจนเป็นแผลเพื่อกลั้นเสียงครางยามระบายอารมณ์ ร่างหนาประทับแนบริมฝีปากอย่างนุ่มนวลทะนุถนอมเคล้าคลึงปลอบโยนคนตรงหน้าอย่างรักใคร่ มือแกร่งเร่งจังหวะเร็วขึ้นเพื่อปลดปล่อยความต้องการของคนตัวเล็กให้เป็นอิสระ หยางหยางต้องโอบประคองคนรักไว้ไม่ให้ทรุดลงไปเพราะเจ้าตัวไร้เรี่ยวแรงจะพยุงตนเอง ร่างเล็กบิดเกร็งตัวสู้มือของร่างหนาเมื่อแรงอารมณ์ไต่ระดับสูงขึ้น แผ่นอกเล็กแอ่นตัวเข้าเบียดชิดอกแกร่งโดยที่แผ่นหลังยังเสียดสีกับประตูรถคันหรู จนความต้องการถึงระดับสูงสุด...

“อืออ...” หลี่อี้เฟิงครางในลำคออย่างสุขสมเพราะริมฝีปากถูกปิดกั้นเสียงครางไว้ด้วยเรียวปากนุ่มของคนรัก

หยางหยางเอาผ้าเช็ดหน้าเช็ดทำความสะอาดร่องรอยความต้องการของคนหน้าหวานอย่างอ่อนโยนสวมกางเกงกลับเข้าที่และติดกระดุมเสื้อให้อย่างเรียบร้อย

“หยางหยาง..” เสียงหวานเอ่ยเรียกแผ่วเบา

“ว่ายังไงครับ หือ”

“ของนาย...” เสียงหวานยิ่งลดระดับแผ่วเบาลงไปอีกด้วยความเขินอาย สายตาสื่อความหมายไปยังความต้องการของร่างหนาที่ตื่นตัวคับแน่นภายใต้กางเกงสแล็คสีเข้ม

หยางหยางพรมจูบเหนือหน้าผากมนแล้วเลื่อนริมฝีปากชิดใบหูก่อนกระซิบแผ่วเบา

“ขึ้นห้องกันนะครับ ที่รัก”


-----------------------------------------------END------------------------------------------------------

TALK: อยากลองเขียนซีนวาบหวิวดูบ้าง ฝากแนะนำติชมด้วยนะคะ ^__^


2 ความคิดเห็น:

  1. อห. ถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถ ชอบค่ะ ชอบแบบนี้มากเลย งืม เป็นคนเขียนฟิคอีกอย่างแต่ชอบอ่านอีกอย่างแฮะไม่รู้ทำไม ชอบอี้เฟิงน่ารักงุ้งงิ้งแบบนี้มากเลยแต่เขียนแบบนี้ไม่ได้ค่ะไม่รู้ทำไมเหมือนกัน มันจะขัดใจตัวเอง โดยเฉพาะ "อยากให้หยางหยางรักนี่นา" //เอื้อออออออออออออออ น่ารักพุ่งไปถึงดวงจันทร์ กระซิก เอาหน้าถูๆอยู่แถวหน้าคอม(...)

    ตอบลบ
  2. นั่นนนนลานจอดรถนะ =,,= มาแซ่บอะไรกันตรงเน้ โฮรกกกกก..
    ถ้าขึ้นห้อง สงสัยเฟิงเฟิงไม่ต้องหลับต้องนอน โดนจัดเต็มจนเช้าแน่ ๆ

    คนน่ารัก เมาแล้วยั่วจริง ๆ

    ตอบลบ